ബെംഗളൂരു: നഗരത്തിന്റെ മധ്യ, പടിഞ്ഞാറൻ, വടക്കൻ ഭാഗങ്ങളെ ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന റോഡുകളുടെയും അടിപ്പാതകളുടെയും മേൽപ്പാലങ്ങളുടെയും ശൃംഖലയായ ഒകലിപുരം സിഗ്നൽ രഹിത ഇടനാഴി ഒരു പതിറ്റാണ്ടിന്റെ നിർമ്മാണം കഴിഞ്ഞിട്ടും അപൂർണ്ണമായി തുടരുന്നു.
ഇടനാഴിയുടെ ചില ഭാഗങ്ങൾ ഗതാഗതത്തിനായി തുറന്നിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ചില സബ്വേകളും മേൽപ്പാലങ്ങളും ഇപ്പോഴും അപൂർണമാണ്.
റോഡിന്റെ ഗുണനിലവാരമില്ലാത്തതാണ്. പലയിടത്തും കുഴികൾ നിറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. ഡ്രെയിനേജ് കുറവായതിനാൽ മഴക്കാലത്ത് റെയിൽവേ അടിപ്പാതകൾ വെള്ളത്തിനടിയിലാകും. നിർമാണ അവശിഷ്ടങ്ങളും മാലിന്യങ്ങളും കളകളുമാണ് എല്ലായിടത്തും. കൂടാതെ തുറസ്സായ സ്ഥലങ്ങൾ ഓപ്പൺ ടോയ്ലറ്റുകളായി മാറി. പലരും ഭക്ഷണത്തിന്റെ അവശിഷ്ടങ്ങൾ വലിച്ചെറിയുന്നതും എവിടെ പതിവാണ്. കാൽനടയാത്രക്കാർ മൂക്കുപൊത്തി നടക്കേണ്ട അവസ്ഥയാണ്.
സുരക്ഷിതമായ കാൽനട അടിസ്ഥാന സൗകര്യങ്ങളില്ലാത്തതിനാൽ പ്രധാനമായും വാഹന ഉപഭോക്താക്കൾക്കായി രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിട്ടുള്ളതാണ് ഈ പദ്ധതി എന്ന് തന്നെ പറയേണ്ടിവരും. എല്ലാറ്റിനും ഉപരിയായി, സിഗ്നൽ രഹിത ഇടനാഴി എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന ഈ ഇടനാഴിയിൽ ഗതാഗത തടസ്സങ്ങളുണ്ട്.
മജസ്റ്റിക്കിൽ നിന്ന് രാജാജിനഗറിലേക്കോ പ്ലാറ്റ്ഫോം റോഡിൽ നിന്ന് രാജാജിനഗറിലേക്കോ യാത്ര ചെയ്യുന്നവർക്ക് ഇത് വലിയ തോതിൽ സിഗ്നൽ രഹിത ചലനമാണെങ്കിലും, കെഎസ്ആർ ബെംഗളൂരു റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിലേക്ക് പോകുന്ന ആളുകൾക്ക് ധാരാളം പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ട്.
ഒകാളിപുരം ജംക്ഷനു അഭിമുഖമായുള്ള റെയിൽവേ സ്റ്റേഷന്റെ രണ്ടാം കവാടത്തിലേക്ക് പോകുന്ന യാത്രക്കാരാണ് ഏറെ ബുദ്ധിമുട്ടുന്നത്. ഇടനാഴി പൂർത്തിയാക്കുന്നതിലെ കാലതാമസം കാരണം ഒന്നൊഴികെ, പ്രവേശന കവാടത്തിലേക്കുള്ള എല്ലാ റോഡുകളും തടഞ്ഞിരിക്കുകയാണ്.
പ്ലാറ്റ്ഫോം റോഡ്, രാജാജിനഗർ എന്നിവിടങ്ങളിലെ യാത്രക്കാരാണ് ഏറെ ബുദ്ധിമുട്ടുന്നത്. രാജാജിനഗറിൽ നിന്നുള്ളവർ സങ്കൊല്ലി രായണ്ണ സർക്കിൾ (ഖോഡേസ് സർക്കിൾ) വരെ സഞ്ചരിച്ച് യു-ടേൺ എടുത്ത് രണ്ടാമത്തെ പ്രവേശന കവാടത്തിലെത്തണം. പ്ലാറ്റ്ഫോം റോഡിൽ നിന്ന് വരുന്നവർ ഒന്നല്ല, രണ്ട് യു-ടേണുകൾ എടുക്കണം. അവർക്ക് ഉടൻ ആശ്വാസം ലഭിക്കാൻ സാധ്യതയില്ല.
പദ്ധതിയുടെ രണ്ട് പ്രധാന ഘടകങ്ങളാണ് കാലതാമസത്തിന് കാരണമായത്: മജസ്റ്റിക്കിൽ നിന്ന് രാജാജിനഗറിലേക്കും റെയിൽവേ സ്റ്റേഷന്റെ രണ്ടാം പ്രവേശന കവാടത്തിലേക്കും യാത്ര ചെയ്യുന്നവർക്ക് വേണ്ടിയുള്ള രണ്ട് ബോക്സ് അണ്ടർപാസുകൾ പൂർത്തിയായിട്ടില്ല. രാജാജിനഗർ, പ്ലാറ്റ്ഫോം റോഡ് എന്നിവിടങ്ങളിൽ നിന്ന് റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിലേക്ക് പോകുന്ന മേൽപ്പാലങ്ങളും അപൂർണമാണ്.
സൗത്ത് വെസ്റ്റേൺ റെയിൽവേ (എസ്ഡബ്ല്യുആർ) ആണ് കാലതാമസത്തിന് കാരണമെന്ന് ബിബിഎംപി ഉദ്യോഗസ്ഥർ ആരോപിച്ചു.
അണ്ടർപാസുകളുടെയും മേൽപ്പാലങ്ങളുടെയും നിർമ്മാണം പൂർത്തിയാക്കി. സ്റ്റേഷനെ ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന രണ്ട് ലൂപ്പുകളും ഏകദേശം തയ്യാറായിക്കഴിഞ്ഞു, എന്നാൽ റെയിൽവേ അണ്ടർപാസ് നിർമ്മിച്ചാൽ മാത്രമേ പണി പൂർത്തീകരിക്കാനാകൂ, എന്നാണ് ഒരു ബിബിഎംപി ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പറഞ്ഞത്. അടിപ്പാതകളുടെ നിർമാണം സുഗമമാക്കുന്നതിന് ആവശ്യമായ പണം ബിബിഎംപി നിക്ഷേപിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.
കനത്ത മഴയും ഭൂമി ലഭിക്കാനുള്ള കാലതാമസവും തുടങ്ങി ഒന്നിലധികം കാരണങ്ങളാൽ പണി മുടങ്ങിക്കിടക്കുകയാണെന്ന് എസ്ഡബ്ല്യുആർ ബെംഗളൂരു ഡിവിഷനിലെ ഡിവിഷണൽ റെയിൽവേ മാനേജർ ശ്യാം സിംഗ് പറഞ്ഞു. അടുത്ത ഏപ്രിലിൽ ജോലി പൂർത്തിയാക്കാൻ കഴിയുമെന്ന് ഉറപ്പുണ്ട് എന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.